English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

[Cần Thơ] - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (nhóm từ 5 - 8 nhân viên)- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng,….

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 25 – 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên- Số năm kinh nghiệm : Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng hoặc tương đương và 1 năm trở lên tại vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng.- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Làm việc trong môi trường có áp lực cao.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm,dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo