- Quản lý khách hàng:
- Tập trung vào việc phát triển các khách hàng được giao và tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.
- Trở thành đầu mối liên hệ đáng tin cậy, đóng vai trò tư vấn cho khách hàng và đối tác.
- Lập và thực thi kế hoạch quảng cáo.
- Nắm bắt và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả.
- Xây dựng ý tưởng và kế hoạch quảng cáo cho khách hàng, trình bày ý tưởng và thuyết phục khách hàng.
- Vận hành, quản lý và đảm bảo chất lượng và thời gian chiến dịch quảng cáo
- Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho khách hàng.
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
- Báo cáo cho Account Manager.
Campaign Account Executive
Ngày đăng: 24/06/2020
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: 2765062020
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Kiến thức chuyên môn cần có: Sẽ được đào tạo về sản phẩm dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có lợi thế kiến thức về sales hoặc marketing.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm MS office tốt, đặc biệt là MS Excel.
- Kỹ năng cần thiết: kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp.
- Chú trọng đến hiệu quả công việc.
- Tố chất cần có: chủ động, năng động, tự tin, trung thực, và thân thiện.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi công ty:
- Lương tháng 13 + thưởng kết quả làm việc hàng năm.
- BHYT, BHXH.
- Bảo hiểm sức khoẻ (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/nhân viên/năm).
- Hỗ trợ tiền điện thoại.
- Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo mong muốn.
- Company trip hàng năm.
- Các quyền lợi khác theo luật lao động