Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tư vấn và hỗ trợ thông tin cho khách hàng qua tổng đài, các mạng xã hội.
- Xử lý và theo dõi đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền cho phép.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Team Leader.
- Giọng dễ nghe, rõ ràng.
- Có khả năng thuyết phục và xử lý khiếu nại.
- Có kinh nghiệm quản lý fanpage, chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng trên website, bán hàng qua điện thoại (telesale).
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Team work tốt.
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc.
Được đào tạo kỹ năng tư vấn online
Được đào tạo kiến thức sản phẩm thời trang quốc tế
Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ theo quy định nhà nước
http://www.hoangphucinternational.com/ Tổng số nhân viên: 400