To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Call Center (Outbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Updated: 27/03/2019

Employment Information

Job requirement

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh phù hợp (điện thoại, SMS, Live chat,…)

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC 

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

Company Overview

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

http://tuyendung.mafc.com.vn Number of employees: 120-150

Mirae Asset Financial Group remains at the forefront of world’s financial market, and our business has now expanded to include Mirae Asset Investments, Mirae... View more

Call Center (Outbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)