To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng)

• CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET
Updated: 06/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Trực hotline Fanpage Kingfoodmart.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
  • Kết nối với các bộ phận có liên quan để giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng trong thời gian cam kết.
  • Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.
  • Phối hợp với Siêu thị Xử lý đơn đặt hàng online nhằm đảm bảo giao đến Khách hàng đúng hẹn.
  • Thực hiện happy call theo phân bổ của Quản Lý Trực Tiếp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp.

Company Overview

• CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET

Number of employees: 100-499

KING FOOD MARKET là một siêu thị bán thực phẩm nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người -... View more

Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng)

• CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET