To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Call Center CS Specialist

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Updated: 18/09/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh liên hệ chính thống của Best Express (Hotline, Livechat, Email, Facebook….).

2. Xoa dịu khách hàng và chuyển tin cho các bộ phận có liên quan xử lý.

3. Realtime quản lý team Contact Center, chấm QA đánh giá và coaching nhân viên, sắp xếp ca nhằm đảm bảo tỉ lệ nối.

4. Nhân sự điều chuyển vị trí theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý.

Job requirement

1. Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên.
2. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
3. Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thuyết phục, training, coaching nhân viên.
4. Thành thạo Microsoft Office.
5. Có từ 2 năm kinh nghiệm Contact Center, Team leader.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 24 - 32
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)

best-inc.vn Number of employees: 4000

We are a leading and fastest-growing Smart Supply Chain service provider in China. Our multisided platform combines technology, integrated logistics and... View more

Call Center CS Specialist

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)