To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[C1] Nhân viên Tiếp nhận Giải Quyết Khiếu Nại dự án Viettel

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 12/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ Viettel như: dịch vụ di động ( SIM thẻ Viettel); dịch vụ Internet, đường truyền, dịch vụ SME,...

Không có chỉ tiêu tư vấn bán hàng

* Thời gian làm việc:

Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/ tuần. Tháng nghỉ 4 ngày

Ca 1: 07h00 - 14h30

Ca 2: 14h30 - 22h00

Ca HC: 08h00 - 17h30

* Địa điểm làm việc: Tòa nhà OCT 3B, Khu đô thị HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( Nay là đường Chế Lan Viên)

Job requirement

Có kinh nghiệm từng làm ở tổng CSKH Viettel line 198, AP là lợi thế

Giao tiếp nhanh nhẹn, có kinh nghiệm xử lý tình huống CSKH từ 3 tháng trở lên

Tốt nghiệp trung cấp trở lên , không yêu cầu chuyên ngành

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 20 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... View more

[C1] Nhân viên Tiếp nhận Giải Quyết Khiếu Nại dự án Viettel

BellSystem24-Hoa Sao