Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Business Analyst – Market Research And Product Development (Mai Linh Online)

Mailinh Corporation
Ngày cập nhật: 25/03/2019

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Laptop, Allowances, Uniform, Business Expense, Annual Leave

Mô tả công việc

Phòng: R&D 
Cấp: Chuyên viên
Nơi làm việc: Văn phòng HCM


-Xem xét, phân tích đánh giá hệ thống kinh doanh và nhu cầu của từng khách hàng (users). 
-Tập hợp tài liệu, xác định phạm vi và mục tiêu và xây dựng các hệ thống để song song các chiến lược kinh doanh tổng thể. 
-Nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan từ 2-4 năm. 
-Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu, client-server. 
-Có kinh nghiệm và đánh giá để lập kế hoạch và hoàn thành mục tiêu.

NHIỆM VỤ:
Business Analyst

• Xác định mục tiêu hoạt động bằng cách nghiên cứu các chức năng kinh doanh; thu thập thông tin; đánh giá các yêu cầu và định dạng đầu ra
• Xây dựng biểu đồ và sơ đồ quy trình làm việc; nghiên cứu khả năng hệ thống, thông số kỹ thuật; hỗ trợ giải quyết các luồng nghiệp vụ DA, Giải thích các nghiệp vụ cho các bộ phận
• Xác định các yêu cầu của dự án bằng cách xác định các mốc, giai đoạn và các yếu tố của dự án; thành lập nhóm dự án; lập ngân sách dự án, 
• Theo dõi tiến độ dự án bằng cách theo dõi hoạt động; giải quyết vấn đề; báo cáo tiến độ; đề nghị hành động, đánh giá dự án đề ra giải pháp cải tiến.
• Tiến hành và phối hợp nghiên cứu sản phẩm, thị trường, hoạt động và liên quan để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và kinh doanh trong các phòng ban và chương trình khác nhau của nhóm khách hàng
• Lập kế hoạch và phối hợp phát triển các nghiên cứu thị trường sơ cấp và thứ cấp để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và các sáng kiến tiếp thị cụ thể, theo yêu cầu và trình bày kết quả nghiên cứu 
• Thực hiện đánh giá và phân tích hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về các quy trình hiện tại bằng cách sử dụng các số liệu và báo cáo hoạt động

Market Research
• Hiểu và phân tích thị trường, bối cảnh cạnh tranh và hành vi của người dùng liên quan đến các cuộc phỏng vấn, nghiên cứu và phân tích dữ liệu.
• Thống kê dữ liệu báo cáo chuyên sâu từ các nguồn dữ liệu, theo dõi và báo cáo tất cả các số liệu quan trọng đối với hoạt động kinh doanh (người mua, người bán, quảng cáo, lưu lượng truy cập, doanh thu …)
• Thúc đẩy lập kế hoạch cho các sản phẩm và tính năng mới được cung cấp bởi thông tin và dữ liệu thị trường để thúc đẩy người dùng trải nghiệm và khả năng doanh thu của công ty.
• Lập kế hoạch và quản lý dự án: quản lý các rủi ro liên quan, tính toán các nguồn lực, chi phí, thời gian và các thành viên trong nhóm làm việc trong các dự án đang diễn ra.

Product Development
• Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm, dịch vụ Công nghệ số phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Phát triển, triển khai và quản lý sản phẩm bao gồm hoạch định chiến lược, thay đổi quy trình, cải tiến sản phẩm, thị hiếu khách hàng, phân phối và các yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm;
• Quản lý danh mục sản phẩm về chất lượng, hiệu quả tài chính và cân bằng rủi ro với lợi nhuận;
• Kiểm soát rủi ro kinh doanh và rủi ro hoạt động theo quy định;

Giới thiệu về công ty

Mailinh Corporation

http://tuyendung.mailinh.vn

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mai Linh là đơn vị kinh tế tư nhân được thành lập ngày 12/07/1993, khi mới thành lập là Công Ty TNHH Vận tải hành khách và Du lịch... Xem thêm

Business Analyst – Market Research And Product Development (Mai Linh Online)

Mailinh Corporation