Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Aviation , Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc xoay ca trong khung giờ dưới đây.
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca) (không bắt buộc)
Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, hoạt điều động thể được sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Không yêu cầu ngoại hình.
Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.