English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Brand Manager - Western Style

Mô tả công việc

• Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing của các nhãn hàng được phân bổ trong cả ngắn hạn và dài hạn.

• Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing. Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.

• Duyệt & giám sát, kiểm soát các thiết kế & chương trình marketing, các kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vị các nhãn hàng được phân bổ.

• Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.

• Tổng hợp, phân tích, đánh giá brand health, brand awareness của brand (và đối thủ cạnh tranh trực tiếp) phụ trách & đưa ra các đề nghị phù hợp để duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu

• Đánh giá hiệu quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của ngành hàng.

• Phối hợp cùng PR để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, thương mại

• Kinh nghiệm từ 02 năm quản lý nhãn hàng, ưu tiên ngành F&B, Retail

• Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc

• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có khả năng giao tiếp và chủ động trong công việc

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục