To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Brand Executive/ Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu

Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô
Updated: 10/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Mục đích

- Phân công trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của người đảm nhận công việc

- Đưa ra phương pháp và tiêu chuẩn để đánh giá kết quả đạt được. Những năng lực và tính cách cần có để đảm nhiệm công việc, là công cụ giao tiếp hữu hiệu giữa nhân viên và quản lý, giữa công ty và người lao động.

2. Phạm vi áp dụng

- Vị trí : Nhân viên Content Marketing

3. Tài liệu tham khảo

4. Định nghĩa

5. Nội dung

TRÁCH NHIỆM

- Chịu trách nhiệm KPI trực tiếp với Trưởng Phòng Marketing

- Báo cáo tình hình, kết quả hoạt động marketing hàng tháng cho Trưởng Phòng Marketing.

- Làm việc trực tiếp với Team Marketing và các phòng ban để đảm bảo các hoạt động Marketing được diễn ra một cách hiệu quả.

NHIỆM VỤ

1. Triển khai thương mại sản phẩm mới

- Phối hợp với các bộ phận thương mại, sản xuất, mua hàng... theo master timeline đã được phê duyệt.

- Đảm bảo tiến độ và cập nhật thông tin chính xác cho các bộ phận liên quan.

2. Nghiên cứu thị trường & ngành hàng

- Thu thập và tổng hợp dữ liệu thị trường, ngành hàng, giá bán.

- Theo dõi và phân tích hành vi người tiêu dùng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

- Cập nhật xu hướng thị trường để hỗ trợ lập kế hoạch tiếp thị.

3. Phát triển bao bì sản phẩm

- Làm việc cùng nhà cung cấp, thiết kế và các phòng ban để đề xuất, đóng góp ý tưởng bao bì.

- Theo dõi tiến độ hoàn thiện và bàn giao.

4. Hỗ trợ triển khai hoạt động truyền thông ATL/BTL

- Phối hợp cùng các team nội bộ (COM, MO, Sales…) để triển khai campaign theo timeline & KPI đã phê duyệt.

- Hỗ trợ xây dựng concept plan, material quảng cáo, quản lý & theo dõi ngân sách.

- Phối hợp triển khai sampling, activation, đảm bảo tiến độ.

- Theo dõi kết quả thực thi, báo cáo định kỳ và đề xuất điều chỉnh khi cần.

5. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện các hoạt động theo định hướng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt.

- Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu đồng nhất trên các kênh.

6. Lập kế hoạch & sản xuất nội dung truyền thông

- Đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch nội dung và tư liệu truyền thông theo định vị thương hiệu.

- Điều phối sản xuất nội dung (hình ảnh, video, bài viết) phục vụ các chiến dịch quảng cáo.

7. Báo cáo & công việc khác

- Thực hiện báo cáo tiến độ, kết quả các hoạt động theo yêu cầu.

- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý.

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC

- Đảm bảo các kênh truyền thông của công ty luôn được cập nhật nội dung một cách chính xác, đầy đủ và thường xuyên.

- Giúp khách hàng tăng độ nhận diện thông điệp truyền thông thương hiệu Đôi Đũa Vàng.

- Góp phần hỗ trợ thúc đẩy doanh thu của các hoạt động kinh doanh

QUYỀN HẠN

- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm

- Tham gia vào quá trình nghiên cứu thị trường, đánh giá hành vi khách hàng, đề xuất các hoạt động Marketing đảm bảo yêu cầu kinh doanh

- Tham gia và quản lý các hoạt động theo định hướng thương hiệu và quản lý các kênh truyền thông

Job requirement

CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN

Trình độ: Đại học

Chuyên nghành: Marketing/ Báo chí tuyên truyền

Chứng chỉ: Bằng đại học chính quy

Kinh nghiệm: 1 năm

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Thường xuyên làm việc trong văn phòng

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô

https://doiduavang.vn/ Number of employees: 100-499

                               CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ĐÔNG ĐÔ Công... View more

Brand Executive/ Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu

Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô