Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Bình Thuận - Tổ trưởng tổ khách hàng, Chuyên viên khách hàng, Chuyên viên hỗ trợ hoạt động,

Job requirement

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Bình Thuận hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Tổ trưởng Tổ Khách hàng tại Phòng giao dịch (Đức Linh; Lagi; Tuy Phong)
  • Chuyên viên Khách hàng tại Phòng giao dịch (Đức Linh; Hàm Tân; Lagi; Tánh Linh; Tuy Phong; Hàm Thuận Bắc; Mũi Né)
  • Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động  tại Phòng giao dịch (Đức Linh; Lagi)
  • B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    1. Tổ trưởng Tổ Khách hàng 

    Mô tả công việc:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng theo định kỳ
    • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
    • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ Khách hàng, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

    Yêu cầu tuyển dụng:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

    2. Chuyên viên Khách hàng 

    Mô tả công việc :

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
    • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
    • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

     

    3. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

    Mô tả công việc :

    • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
    • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
    • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
    • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

     

    Job requirement

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

    • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
    • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Bình Thuận - Tên PGD - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
    • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Bình Thuận - Tên PGD - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
    • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
    • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

    Lưu ý:

    • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
    • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 
    • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng