To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

BÌNH DƯƠNG - Tuyển dụng các vị trí chuyên viên

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt
Updated: 14/04/2021

Employment Information

  • Work location: Binh Duong

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Job requirement

Các vị trí tuyển dụng:

  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân (P.Khách hàng - Trụ sở CN Bình Dương, PGD Dĩ An, PGD Thuận An, PGD Tân Uyên,PGD Tương Bình Hiệp, PGD Bến Cát, PGD Dầu Tiếng, PGD Phú Giáo).
  • Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp (P.Khách hàng - Trụ sở CN Bình Dương).
  • Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số: Trụ sở CN Bình Dương.
  • Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo Hiểm: Trụ sở CN Bình Dương.
  • Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng Giám sát tín dụng): Trụ sở CN Bình Dương, PGD Phú Giáo.
  • Cụ thể như sau:

    1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân

    Mô tả:

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
    • Thực hiện các công việc khác

    Yêu cầu:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;

     

    2.Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

    Mô tả:

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác

    Yêu cầu:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

     

    3. Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số

    Mô tả :

    • Tư vấn giao chỉ tiêu và chủ động lập kế hoạch bán hàng;
    • Thúc đẩy việc thực hiện chỉ tiêu, kinh doanh Ngân hàng Số tại ĐVKD;
    • Phối hợp chăm sóc khách hàng để thuận lợi trong công tác bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/ĐVKD.

    Yêu cầu :

    • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, thương mại...), .
    • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ, Ví điện tử tại các doanh nghiệp/ tại Ngân hàng.

    • Kiến thức: Kiến thức chung về thị trường thẻ, thị trường Ví điện tử, cổng thanh toán, có kiến thức về sản phẩm tín dụng cá nhân, kiến thức xã hội thị trường, am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ví điện tử, cổng thanh toán, thương mại điện tử, trả góp...

     

    4. Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo Hiểm

    Mô tả :

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm
    • Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LienVietPostBank là đại diện pháp lý phát hành.
    • Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo
    • Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu :

    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm. Đối với nhân sự có kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm ngân hàng chỉ yêu cầu tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng làm việc.
    • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

     

    5. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng Giám sát tín dụng)

    Mô tả:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
    • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng;tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công.

    Yêu cầu:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
    • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hà.

    Company Overview

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt

    http://jobs.lienvietpostbank.com.vn

    Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành... View more

    BÌNH DƯƠNG - Tuyển dụng các vị trí chuyên viên

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt