► Mô tả công việc:
- Tiếp nhận xe khách hàng, lập lệnh sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn và nhắc khách hàng thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng xe theo định kỳ.
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ sửa chữa
- Phối hợp với các tổ trưởng, quản đốc xưởng, phó quản đốc để lập các báo kỹ thuật và chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp với các tổ trưởng, quản đốc xưởng, phó quản đốc để theo dõi tiến độ sửa chữa và đảm bảo việc sửa chữa hoàn tất đúng thời gian.
- Phối hợp với các bộ phận, nhà cung cấp, chuyên viên kỹ thuật bảo hành Công ty phân phối, v.v. để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Biết cách tra mã phụ tùng, gia công ngoài, về giá đầu vô và giá thanh toán với khách hàng, hiểu được quy trình dịch vụ.
► Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
- Có kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn dịch vụ , có quá trình 1 năm làm KTV xưởng.
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tác nghiệp tốt với các bộ phận liên quan.
- Sử dụng tốt phần mềm MS Office. Khả năng, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có giấy phép lái xe từ dấu B2 trở lên.
► Nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên download và gửi "Đơn ứng tuyển theo mẫu của THACO" về địa chỉ email: *******@thaco.com.vn hoặc **************@thaco.com.vn
► Nộp hồ sơ trực tiếp:
BP Nhân sự của Chi nhánh Bình Định - Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Địa chỉ: Khu ĐTTM An Phú, Đường Tây Sơn, P. Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
(Lưu ý: tiêu đề email ghi theo cú pháp (viết không dấu): [Nơi làm việc] - [Chức danh ứng tuyển] - [Họ tên ứng viên]. Ví dụ: HCM - CV ke toan DVPT - Tran Van A)