Nhiệm vụ 1:
- Phân công, giám sát nhân viên và chịu trách nhiệm về tình trạng vệ sinh tại các khu vực được phân công theo đúng tiêu chuẩn đã quy định
- Kiểm tra phòng khách , bao gồm phòng có khách và phòng trống, đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn
- Giám sát các khu vực được phân công, đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ.
Nhiệm vụ 2:
- Tổ chức kiểm kê hàng vải ( khăn, drap…) vật dụng đặt phòng và vật dụng làm vệ sinh, lập báo cáo xin lãnh và bổ sung
- Kiểm tra việc giao nhận, sử dụng chìa khoá và các báo cáo công việc hàng ngày của nhận viên
- Kiểm tra khu vực làm việc của nhân viên, đảm bảo các trang thiết bị, hoá chất, dụng cụ làm vệ sinh luôn sạch sẽ, được bảo quản tốt, không sử dụng lãng phí, không đúng mục đích
Nhiệm vụ 3:
- Lập và thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên, nhất là nhân viên mới; trực tiếp tham gia huấn luyện nghiệp vụ để năng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn phục vụ khách
- Báo cáo cho Trưởng Bộ phận các nội dung góp ý, phê bình của khách và đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục để năng cao chất lượng phục vụ
Nhiệm vụ 4: Lắng nghe ý kiến của khách, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các than phiền của khách
Nhiệm vụ 5: Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.