Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[ Biên Hòa]_Nhân viên chăm sóc khách hàng (có kinh nghiệm công ty Bất động sản)

Công Ty Gotec Việt Nam
Ngày cập nhật: 22/02/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  1. CÔNG TÁC THỦ TỤC
    • Phối hợp và tiếp nhận từ các phòng ban các biểu mẫu phục vụ công tác ký bán hàng trước thời gian triển khai ban hàng như: mẫu cam kết và thỏa thuận, mẫu hợp đồng mua bán, bảng giá bán, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng……
    • Tiếp nhận nhu cầu ký Hợp đồng, Cam kết
    • Thảo thuận của Khách hàng từ các đơn vị kinh doanh.
    • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến soạn thảo Hợp đồng.
    • Phối hợp các bộ phận để giải quyết các đề nghị, thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng, Cam kết -Thỏa thuận, ...
    • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ Khách hàng thanh lý/chuyển nhượng/vay ngân hàng, xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu.
  2. CÔNG TÁC KHÁC
    • Quản lý tính bảo mật của nguồn Khách hàng.
    • Sắp xếp lữu trữ hồ sơ gọn gàng.
    • Tham gia công tác bàn giao căn hộ.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất cho cấp trên.
    • Các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Am hiểu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kế toán công nợ.
  • Hiểu biết về Chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng hướng dẫn Khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, luật, kế toán tài chính hoặc những ngành khác liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên đã công tác tại các Công ty Bất động sản
  • Nam/nữ, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt Word, Exel, Anh văn giao tiếp.
  • Năng động, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.
  • Cẩn thận, chịu khó, biết giữ bí mật thông tin.
  • Trung thực, lịch thiệp trong giao tiếp và chuyên nghiệp trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hợp tác và chủ động trong công tác phối hợp với đồng nghiệp/ các phòng ban liên quan.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

http://gotecvietnam.com/ Tổng số nhân viên: 300

Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt Nam... Xem thêm

[ Biên Hòa]_Nhân viên chăm sóc khách hàng (có kinh nghiệm công ty Bất động sản)

Công Ty Gotec Việt Nam