To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Biên Hòa] _ Kế toán bán hàng (có kinh nghiệm ở công ty Bất động sản)

Công Ty Gotec Việt Nam
Updated: 22/02/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

Nhiệm vụ 1: Hạch toán Kế toán

- Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền mua sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh.

- Thực hiện chính xác và kịp thời các bút toán thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, hạch toán chi phí: chiết khấu thanh toán, quà tặng,… theo quy định.

Nhiệm vụ 2: Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng

- Lập báo cáo bán hàng: Báo cáo hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,… hàng ngày + hàng tuần + giữa tháng + cuối tháng cho Giám sát kế toán bán hàng + phòng PFIN + phòng FPA đảm bảo đúng chính xác và kịp thời.

- Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng/ Quản lý Kế toán bán hàng.

- Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn hàng tuần gởi Giám sát Kế toán bán hàng và phòng liên kết tài chính khi có yêu cầu

Nhiệm vụ 3: Theo dõi và lưu trữ hợp đồng.

- Ngay sau khi nhận được hợp đồng từ phòng dịch vụ khách hàng, đối chiếu với thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng.

- Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...)

- Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng.

- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính lãi vay công ty hỗ trợ và đối chiếu với số liệu ngân hàng để thanh toán chính xác và đúng hạn.

Nhiệm vụ 4: Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ Bất động sản.

- Kết hợp với các phòng ban liên quan lập biên bản thanh lý, hồ sơ chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) và phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình bán hàng của công ty.

- Lập bảng tính, kiểm tra chứng từ phí môi giới cho Công ty môi giới và cộng tác viên.

- Lập bảng tính quyết toán khi khách hàng nhận nhà và xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà.

- Lập bảng tính các khoản tiền còn lại phải thu khi khách hàng lên nhận sổ.

- Nhận, kiểm tra, lưu hồ sơ nhận sổ từ phòng làm sổ.

- Lập hồ sơ giao nhận GCNQSHNO gồm biên bản thanh lý và biên bản giao nhận hồ sơ, bàn giao hồ sơ trực tiếp cho khách hàng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Nhiệm vụ 5: Lưu trữ chứng từ

- Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế.

- Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ khi hoàn tất.

- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng theo quy định hiện hành.

Job requirement

  • Nắm vững các quy định về Kế toán, Thuế liên quan đến Bất Động Sản.
  • Có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao
  • Cẩn thận, trung thực, năng động, có trách nhiệm cao, tình thần đồng đội.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán
  • Ít nhất  3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương của các công ty BDS.
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng đặc biệt word, excel, các phần mềm kế toán hiện hành. Biết sử dụng một trong các phần mềm kế toán Fast, Misa, Asoft,…)
  • Thật thà, chăm chỉ, cầu tiến

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

http://gotecvietnam.com/ Number of employees: 300

Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt Nam... View more

[Biên Hòa] _ Kế toán bán hàng (có kinh nghiệm ở công ty Bất động sản)

Công Ty Gotec Việt Nam