Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City: Thông báo tuyển dụng tháng 4.2016

Phòng Nhân sự Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí như sau:

  • Bác sĩ: Tai mũi họng (Royal City), Đa khoa part time, Chuyên khoa Mắt part time
  • Điều dưỡng viên, trợ giúp chăm sóc – các khoa
  • Nữ hộ sinh, trợ giúp chăm sóc – Khoa sản phụ khoa
  • Phòng chăm sóc khách hàng: Lễ tân thu ngân; Tổng đài đặt hẹn; Thư ký chuyên môn tiếng Anh/ Pháp
  • Kế toán thanh toán
  • Giảng viên tiếng Anh – Phòng Đào tạo
  • Nhân viên kỹ thuật

Thông tin chi tiết về mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng cho các vị trí, anh chị vui lòng tham khảo dưới đây:

1. Bác sĩ:

- Tai mũi họng - Phòng khám Royal City

- Đa khoa part time - Khoa khám bệnh – KSKTQ

- Chuyên khoa Mắt part time – Khoa khám sức khỏe tổng quát

Mô tả c ô ng việc ch í nh :

  • Thực hiện công tác khám, tư vấn sức khỏe tổng quát
  • Tham gia trực theo phân công

Yêu cầu:

  • Sử dụng máy tính thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tinh thần dịch vụ
  • Tốt nghiệp định hướng chuyên ngành trở lên (CKI, CKII, Cao học...)
  • Sử dụng ngoại ngữ thành thạo là một lợi thế

2. Điều dưỡng viên, trợ giúp chăm sóc

- Điều dưỡng viên – Trung tâm Vaccine;

- Điều dưỡng viên - Chuyên khoa Tai mũi họng;

- Nữ hộ sinh, trợ giúp chăm sóc – Khoa sản phụ khoa

Yêu cầu đối với điều dưỡng:

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khá giỏi Cao đẳng/ Đại học, ứng viên có kinh nghiệm)
  • Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ điều dưỡng chuyên khoa liên quan (Điều dưỡng TT Vaccine: phải có chứng chỉ tiêm chủng an toàn, Điều dưỡng Tai mũi họng: có định hướng chuyên khoa TMH hoặc CCHN tương ứng)
  • Khỏe mạnh, hình thức ưa nhìn, không nói ngọng
  • Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản (ít nhất một ngoại ngữ)
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin chuyên môn thực hành tốt và dựa vào bằng chứng

Yêu cầu đối với Nữ hộ sinh:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ điều dưỡng chuyên khoa liên quan
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng sinh, tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ
  • Có kinh nghiệm xử lý các trường hợp cấp cứu sản khoa, chăm sóc sản phụ sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh, chăm sóc phụ nữ mang thai bệnh lý, chuẩn bị người bệnh trước mổ
  • Khỏe mạnh, hình thức ưa nhìn, không nói ngọng
  • Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản (ít nhất một ngoại ngữ)
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin chuyên môn thực hành tốt và dựa vào bằng chứng

Yêu cầu đối với Trợ giúp chăm sóc:

  • Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành liên quan: y sĩ đa khoa, điều dưỡng trung cấp
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 tháng ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng nhận định tình trạng, nhu cầu cơ bản của người bệnh
  • Kỹ năng thực hiện các kỹ thuật chăm sóc cơ bản để hỗ trợ hoạt động hàng ngày của người bệnh: vệ sinh cá nhân, hỗ trợ ăn uống, hỗ trợ di chuyển/ thay đổi tư thế
  • Kỹ năng sử dụng một số dụng cụ, thiết bị phục vụ công tác trợ giúp chăm sóc người bệnh: Giường bệnh, xe đẩy/ cáng, bô/vịt,...
  • Kỹ năng lau chùi, vệ sinh dụng cụ, trang thiết bị
  • Kỹ năng thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản không xâm lấn, không yêu cầu vô khuẩn
  • Kỹ năng hỗ trợ Điều dưỡng thực hiện chăm sóc người bệnh
  • Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Giao tiếp sơ đẳng ít nhất một ngoại ngữ

3. Phòng Chăm sóc khách hàng với các vị trí:

3.1 Lễ tân thu ngân:

Mô tả công việc chính:

  • Tư vấn thông tin về dịch vụ Bệnh viện
  • Đón tiếp và làm thủ tục đăng ký khám bệnh
  • Thanh toán viện phí
  • Phối hợp hoàn thiện hồ sơ để làm thủ tục bồi thường với cơ quan bảo hiểm (đối với khách hàng có bảo hiểm)
  • Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường chuyên ngành y tế công cộng, ngoại ngữ, du lịch, kinh tế...
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí thu ngân, chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài, khách sạn
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 158 cm; nam cao trên 160 cm

3.2 Tổng đài đặt hẹn

Mô tả công việc chính:

  • Tư vấn thông tin về dịch vụ Bệnh viện
  • Sắp xếp lịch hẹn cho khách
  • Chuyển máy, thông tin tới các phòng ban liên quan trong bệnh viện

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường chuyên ngành y tế công cộng, ngoại ngữ, du lịch
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tổng đài, tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài, khách sạn
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
  • Giao tiếp lưu loát, truyền cảm, không nói ngọng

3.3 Th ư k ý chuy ê n m ô n tiếng Anh / Ph á p :

M ô tả c ô ng việc ch í nh :

  • Biên- Phiên dịch cho các bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình khám, chữa bệnh, nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm Bệnh viện, giá dịch vụ và cập nhật thông tin hồ sơ bệnh án
  • Hỗ trợ bác sỹ trong việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân nhập viện và ra viện của bệnh nhân nội trú. Theo chỉ đạo của Bác sĩ điều trị, đặt hẹn và sắp xếp lịch khám và nhập viện cho khách hàng.
  • Phối hợp chặt chẽ với Điều dưỡng và Lễ tân thu ngân để đưa khách khám bệnh, khách vào nhập viện/ ra viện cũng như các thủ tục thanh toán viện phí cho bệnh nhân
  • Dịch và chuẩn bị các báo cáo y tế theo yêu cầu của khách hàng, các thủ tục giấy tờ cần thiết trong quá trình lưu viện của bệnh nhân
  • Hoàn thành những giấy tờ liên quan đến bảo hiểm cho khách hàng ngoại trú và nội trú theo nhu cầu của khách
  • Kiểm tra điện thoại, máy tính và phần mềm đều hoạt động tốt. Rà soát khu vực làm việc để đảm bảo các tài liệu luôn sẵn sàng tại nơi làm việc và được sắp xếp gọn gàng.
  • Nắm rõ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá theo quy định hiện hành của Bệnh viện và giải thích cho khách hàng khi cần thiết
  • Nắm vững các thông tin về tất cả các loại phòng bệnh, giá cả các loại dịch vụ để hướng dẫn khách khi cần thiết
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, sinh hoạt tập thể do bệnh viện, công ty và tập đoàn tổ chức.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo phân công và chịu trách nhiệm về công việc được giao

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phiên dịch tiếng Anh, Pháp đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp, ưu tiên có kinh nghiệm Phiên dịch trong lĩnh vực y tế.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, tác phong công nghiệp, giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, chịu áp lực, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm tốt
  • Tiếng Anh bắt buộc thông thạo (Các ngôn ngữ khác thành thạo là 1 lợi thế)
  • Kỹ năng sử dụng tin học Word & Excel tốt
  • Yêu thích môi trường y tế và ngành dịch vụ cao cấp, năng động, chuyên nghiệp

4. Kế toán thanh toán:

Mô tả công việc chính:

  • Kiểm tra thẩm quyền duyệt chi và nội dung các khoản chi phí phù hợp với Quy định của Tập đoàn.
  • Cập nhật chứng từ thanh toán vào Phần mềm quyền duyệt chi
  • Báo cáo bằng văn bản cho Kế toán trưởng và người duyệt chi trong trường hợp có khoản chi không hợp lý hoặc vượt thẩm quyền duyệt chi.
  • Theo dõi công nợ theo hợp đồng
  • Theo dõi thời hạn chuyển hồ sơ sang phong kế toán (hợp đồng, hồ sơ thanh toán)
  • Kiểm tra hồ sơ thanh toán
  • Định kỳ rà soát công nợ, đối chiếu với Nhà cung cấp
  • Kiểm tra hồ sơ tạm ứng, hoàn tạm ứng
  • Theo dõi công nợ tạm ứng và thời hạn hoàn tạm ứng
  • Đôn đốc các cá nhân thực hiện hoàn tạm ứng đúng hạn
  • Kiểm tra và hạch toán đầy đủ hóa đơn chi phí
  • Yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đủ hóa đơn chi phí hàng tháng để hạch toán. Cuối tháng trích trước các chi phí chưa xuất kịp hóa đơn
  • Cập nhật, hạch toán chứng từ chuyển khoản cho nhà cung cấp
  • Sắp xếp, phân loại và lưu trữ chứng từ đầy đủ, khoa học, đảm bảo tra cứu chứng từ nhanh chóng, thuận tiện.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên nam, sẵn sàng đi công tác nếu được điều động
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán/ tài chính
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: đã từng làm vị trí kế toán thanh toán, kế toán tổng hợp ở các công ty trong lĩnh vực tương đương, hiểu biết rõ về hệ thống Tài chính/ Kế toán của Việt Nam
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu được các tài liệu tiếng Anh
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao

5. Giảng viên tiếng Anh – Phòng Đào tạo:

Mô tả công việc chính:

  • Giảng dạy các lớp tiếng Anh đại cương và tiếng Anh chuyên ngành Y tế theo sự phân công của phòng Đào tạo
  • Đảm nhiệm các hoạt động giảng dạy và quản lý các lớp Tiếng Anh cho CBNV thuộc khối lâm sàng và phi lâm sàng của bệnh viện Vinmec.
  • Giám sát quá trình học của mỗi CBNV và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.
  • Tổ chức, giám sát và hỗ trợ các hoạt động tự học của CBNV.
  • Thiết kế chương trình, học liệu, bài kiểm tra, bài thi cho các lớp tiếng Anh của bệnh viện.
  • Tổ chức và giám sát các hoạt động kiểm tra đánh giá cho CBNV
  • Tổ chức và giám sát các hoạt động hỗ trợ trau dồi kỹ năng tiếng Anh cho CBNV của bệnh viện
  • Báo cáo định kỳ tiến độ công việc và đóng góp ý kiến cải tiến phương pháp và nội dung giảng dạy nhằm giúp CBNV của Vinmec có được môi trường học tập và thực hành Tiếng Anh hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ bộ phận Đào tạo trong các hoạt động chung.

Yêu cầu:

  • Đại học loại khá trở lên chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành Tiếng Anh khác và có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm
  • Ít nhất 2 năm làm việc trong các tổ chức đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là giảng dạy tiếng Anh cho người đi làm.
  • Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Kĩ năng tạo động lực cho học viên.
  • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động, yêu cầu cao
  • Có tinh thần học hỏi, sáng tạo và chủ động làm việc
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ

6. Nhân viên kỹ thuật:

Mô tả công việc chính:

  • Vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà: máy phát, Chiller, nồi hơi, UPS, hệ thống bơm, hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Bảo trò trang thiết bị kỹ thuật

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành điện, điện lạnh
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm ở các tòa nhà, hoặc đã làm trong các công ty đảm nhiệm vị trí liên quan đến kỹ thuật.
  • Không cận thị, viễn thị, nhanh nhẹn

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  • Phiếu thông tin ứng viên (Theo mẫu Vinmec – file đính kèm), Ứng viên download tại đây.
  • Đối với ứng viên có kinh nghiệm, đề nghị giới thiệu chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian (Curriculum Vitae)
  • Bằng tốt nghiệp Đại học các văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ

ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ:

  • Hồ sơ bản cứng: Lưu Thị Mỹ Hạnh (Ms) Phòng Nhân sự B1 – 096
  • Hồ sơ bản mềm: v. hanhltm@vinmec.com
  • Mọi thông tin liên hệ: Ext: 1857 (Ms Hạnh)

Trân trọng,

PHÒNG NHÂN SỰ

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

883 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan