Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Entry Level
* Mô tả công việc:- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng* Yêu cầu công việc:- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành* Quyền lợi:1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG- Lương cơ bản từ 8.000.000-12.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm2. PHÚC LỢI- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động