Sắp xếp phân tour cho HDV để bảo đảm đầy đủ ngày công cho HDV. Rà soát bảng chấm công, bảng theo dõi phân tour và cập nhật thông tin từ Điều hành để bảo đảm không có sai sót trong phân công HDV và không bỏ sót đoàn.
Đề xuất cải tiến tiêu chuẩn và quy trình hướng dẫn tour để đáp ứng yêu cầu phát triển và sự hài lòng của khách hàng.
Cập nhật năng lực và kết quả công việc của HDV để bổ sung lực lượng HDV cho các tour đòi hỏi chất lượng cao.
Xây dựng & Phổ biến bộ Qui chế & bộ Cẩm nang xử lý tình huống khi đi đoàn để HDV tuân thủ thực hiện và hạn chế rủi ro trên đường tour bằng nhiều hình thức từ Online đến Offline để tất cả HDV chủ động làm việc.
Phối hợp với BP hành chính, đào tạo thường xuyên kiểm tra để cập nhật Qui chế & bộ Cẩm nang xử lý tình huống khi đi đoàn.
Kết hợp với điều hành dịch vụ, kế toán để xây dựng quy trình ứng và hoàn tiền theo đúng quy định.
Phối hợp với Bộ phận Điều hành xây dựng lịch trình hợp lý và dịch vụ phù hợp để cung cấp thông tin thực tế cho các bộ phận liên quan định chuẩn sản phẩm.
Giám sát công việc của HDV để HDV thực hiện đúng quy định và bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp.
Phối hợp với các BP liên quan cập nhật liên tục các tình huống phát sinh trong tour để hỗ trợ xử lý, hạn chế rủi ro, chi phí phát sinh (nếu có) ở mức thấp nhất.
Triển khai thực hiện quy trình, chính sách giữ liên lạc với HDV khi đi tour để hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh kịp thời và cập nhật thông tin cho các bộ phận có liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch hoặc liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí liên quan
Trình độ Anh văn tương đương bằng B
Có kiến thức về nghiệp vụ du lịch, điều hành tour
Thành thạo tin học văn phòng,
Chuyên cần. tỉ mỉ, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc