To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Assistant Brand Manager (ABM) - Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
Updated: 20/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Assist direct superior in building annual marketing plan for the Company

Hỗ trợ cấp trên trực tiếp thiết lập kế hoạch tiếp thị năm cho Công ty.

- Assist to build annual marketing plan for assigned products

Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing hằng năm cho sản phẩm được phân công.

- Assist to propose, develop, and implement the marketing program of assigned product.

Hỗ trợ viết chương trình, phát triển và triển khai các chương trình tiếp thị của sản phẩm được phân công, phát triển sản phẩm và bao bì mới.

- Follow up and analyze the development of assigned product (brand health, sales turnover, market share, …) and propose suitable programs

Theo dõi và phân tích sự phát triển của sản phẩm được phân công (nhận diện nhãn hiệu, doanh số bán hàng, thị phần, … ) và đề xuất các chương trình hành động phù hợp.

- Assist to propose, develop and implement tactical program to drive volume by period, regions, countries

Hỗ trợ đề xuất, phát triển và thực thi các chương trình chiến thuật để nâng cao doanh số theo thời gian, theo vùng, quốc gia.

- Follow up and ensure direct marketing expense used effectively and efficiently to achieve product margin (P & L)

Theo dõi và đảm bảo ngân sách tiếp thị được sử dụng hiệu quả để đạt được lợi nhuận của sản phẩm.

- Work and follow up with agencies in developing TVC, packages, POSM, communication vehicles that fit with product communication strategy

Làm việc và theo dõi các đối tác để phát triển các quảng cáo truyền hình, bao bì, vật phẩm quảng cáo, phương tiện truyền thông phù hợp với chiến lược truyền thông cho sản phẩm.

- Follow up, visit markets and analyze feedback from customers, consumers, then propose reactions

Theo dõi, viếng thăm thị trường và phân tích các phản hồi từ khách hàng, người tiêu dùng, sau đó đề xuất các hoạt động.

- Build relationship with suppliers, agencies and other department to get competitive information as well

Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác quảng cáo và những phòng ban khác để thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.

Job requirement

• University graduate, preferably in Marketing/Business or related field/ Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Marketing / Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan

• At least 2 years of experience in Marketing & Advertising in the same position/ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị & Quảng cáo ở vị trí tương đương

• Preferably at a similar position in the beverage/FCMG business for at least 2 year/ Ưu tiên ở vị trí tương tự trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát/FMCG ít nhất 2 năm

• Fair knowledge of brand management/ Kiến thức tốt về quản lý thương hiệu

• Strategic thinking, communication & negotiation, problem-solving skills/ Kỹ năng tư duy chiến lược, giao tiếp & đàm phán, giải quyết vấn đề

• Proficient in MS Office/Thành thạo MS Office

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 24 - 30
  • Job type: Permanent
  • Working time: 40h/tuần từ T2 - T6

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

https://satoricompany.vn/ Number of employees: 100-499

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017,... View more

Assistant Brand Manager (ABM) - Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI