English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Area Sales Manager - Mekong

Mô tả công việc

- Khai thác và Phát triển khu vực bán hàng mới;- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo chỉ tiêu được giao;- Xây dựng đội ngũ bán hàng trong khu vực mới theo hệ thống quản lý công ty;- Xây dựng, củng cố mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng, đối tác tại địa bàn;- Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kênh phân phối, phát triển ngành hàng, nhãn hàng tại địa bàn phụ trách;- Xây dựng chính sách khuyến mại, kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và phát triển thị trường;- Đào tạo, truyền đạt, hướng dẫn CBNV trực thuộc hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...;- Kiểm tra, theo dõi, đốc thúc bán hàng để đạt chỉ tiêu đặt ra;- Tìm hiểu và đánh giá, phân tích các đối thủ cạnh tranh, thị trường thông qua đội ngũ bán hàng, thực tế bán hàng để cùng giám đốc, cùng bộ phận khác vạch ra kế hoạch, chương trình phù hợp nhất nhằm phát triển những mặt hàng phân phối, những mặt hàng tiềm năng và chiến lược;- Thực hiện chế độ báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của quản lý.* Địa điểm làm việc: quản lý các Tĩnh ở khu vực Mê Kông 1 bao gồm: ( Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp). Làm việc ngoài thị trường, báo cáo định kỳ hằng tuần qua Email, Báo cáo tháng, Quý cho Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc và DSM V. General Director tại Văn phòng Tân Sơn Nhất-Tân Bình.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cử nhân Kinh tế/Quản trị kinh doanh, các ngành liên quan;- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng;* Kiến thức:- Kiến thức về Quản trị kinh doanh, Marketing.- Kiến thức quản trị tài chính/nhân sự căn bản- Am hiểu về thị trường kinh doanh, hệ thống phân phối.* Kỹ năng:- Xây dựng mối quan hệ thân thiết, chân thành với khách hàng quan trọng & tiềm năng tại địa bàn được giao.- Có khả năng quản lý, điều hành, tổ chức và phát triển khu vực kinh doanh, khách hàng và đội ngũ phụ trách.- Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, hoạch định, xây dựng kế hoạch bán hàng cho vùng/khu vực phụ trách.- Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập.- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp* Thái độ, tính cách, phẩm chất:- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén.- Trung thực, siêng năng, nỗ lực phấn đấu trong công việc.

* Phúc Lợi:

  • Thưởng năm (bình quân 1.5 tháng);
  • Thưởng Quốc tế lao động;
  • Thưởng Tết Trung Thu;
  • Thưởng chuyên cần;
  • Thưởng NV & BP xuất sắc (năm);
  • Tham gia BH trên tổng lương;
  • Tặng phẩm hằng tháng cho nhân viên nữ và nhân viên có con nhỏ từ 01 - 24 tháng tuổi;
  • Mừng cưới/Phúng điếu/Ốm đau;
  •  Du lịch/Quy đổi tiền hỗ trợ du lịch;
  • Quà SN, 8/3 & 20/10;
  • Quà cho con của CB-CNV vào ngày lễ 1/6 & tết trung thu;
  • Vay tiền không LS khi gặp khó khăn;
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo.
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép