Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Pharmacy , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Nghiên cứu thị trường dược phẩm trong nước và quốc tế: Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, đề xuất sản phẩm tiềm năng và phối hợp xây dựng báo cáo tiền khả thi cho các dây chuyền sản xuất của Nhà máy dược.
- Xây dựng chiến lược marketing, đề xuất chiến lược về sản phẩm, giá bán, kênh phân phối và truyền thông trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các hoạt động marketing.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu gồm định vị thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu (các ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm,…), kiến trúc thương hiệu (quy hoạch các dòng sản phẩm – tên sản phẩm – thương hiệu con), triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu và quản trị thương hiệu Nhà máy dược phẩm.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT về ngành dược
- Hiểu biết về thị trường ngành dược
- Tiếng Anh: Tốt
- Có kỹ năng phân tích nghiệp vụ, xây dựng chiến lược, triển khai các hoạt động truyền thông
- Giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp đa phòng ban, xử lý tình huống linh hoạt.
QUYỀN LỢI: