Work location: Hung Yen
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Food & Beverage (F&B)
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
Nhiệm vụ Vận hành
a. Quản lý hàng hóa
Giám sát Trưởng Nhóm và Nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được trưng bày đầy đủ, trong tình trạng và chất lượng tốt.
• Tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo sơ đồ bố trí (schematic plan) và giá giữa hàng hóa trưng bày và bảng giá là khớp nhau.
• Việc thay nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ Bộ phận Quản lý Hàng hóa (MMD).
Kiểm tra và phê duyệt đơn hàng tồn kho được đề xuất bởi Trưởng Nhóm.
Lập kế hoạch nhân sự, chuẩn bị và tham gia kiểm kê định kỳ hai lần mỗi năm theo lịch.
Hỗ trợ bộ phận Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
Lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho Trưởng Nhóm và Nhân viên trong việc chuẩn bị cho Ngày Hội Viên, Ngày Mẹ và các ngày Lễ lớn.
b. Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị:
Giám sát Trưởng Nhóm và Nhân viên để đảm bảo:
• Trang thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng, và vật dụng cố định (gondola, xe đẩy, kệ,...) luôn trong tình trạng tốt.
• Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Các kho hàng phía sau được khóa và trong tình trạng an toàn.
• Các hoạt động trưng bày POP được thực hiện đúng cách.
• Các quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đầy đủ.
Kiểm tra và xác nhận các chênh lệch trong số liệu hàng hóa và doanh số sau mỗi kỳ kiểm kê và báo cáo lên Quản lý Cấp Trên.
Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Dịch vụ Khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng gia tăng; cư xử lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách.
Cập nhật thông tin và giới thiệu đến khách các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả hàng,…
Xử lý các khiếu nại từ khách hàng do Trưởng Nhóm chuyển giao cũng như các tình huống bán hàng phức tạp.
Tuân thủ quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ phục vụ khách).
Bán hàng và Lợi nhuận
Phổ biến đến Trưởng Nhóm các nội dung: kết quả bán hàng hôm qua, chỉ tiêu doanh số hôm nay, tình hình doanh số hiện tại, các chương trình khuyến mãi và cập nhật từ công ty.
Hướng dẫn nhân viên tư vấn về chương trình khuyến mãi.
Phân chia chỉ tiêu doanh số do Quản lý Cấp Trên giao xuống cho từng Trưởng Nhóm và chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu doanh số của toàn bộ khu vực phụ trách.
Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc triển khai các chương trình khuyến mãi.
Quan sát, thu thập thông tin và ý kiến từ Trưởng Nhóm về xu hướng tiêu dùng, nhu cầu khách hàng và đề xuất Bộ phận Mua hàng về việc thay đổi/cải thiện danh mục sản phẩm, chất lượng và số lượng hàng hóa.
Tổng hợp và gửi các báo cáo định kỳ từ Trưởng Nhóm bao gồm: sản phẩm bán chạy, kết quả khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ cạnh tranh đến Quản lý Cấp Trên.
Quản lý Nhân sự
Lên kế hoạch lịch làm việc hàng tháng và phân bổ nhân sự cho bộ phận.
Đảm bảo đủ nhân sự phục vụ trong các tình huống đột xuất.
Theo dõi việc chấm công, trang phục và tác phong của Trưởng Nhóm, Nhân viên và Nhân viên bán hàng.
Phê duyệt lịch trực và phân ca do Trưởng Nhóm đề xuất.
Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Trưởng Nhóm và Nhân viên.
Tham gia vào quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho bộ phận.
Khuyến khích, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm nâng cao chuyên môn.
Xác định các nhân sự tiềm năng cho kế hoạch kế nhiệm.
Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Nội quy và Quy định
Tuân thủ đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty.
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng Nhóm, Nhân viên và Nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định trên.
Các nhiệm vụ khác
Thực hiện việc mở và đóng cửa gian hàng.
Trực tiếp đảm nhiệm vai trò của Trưởng bộ phận khi người này vắng mặt (do nghỉ phép hoặc công tác).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc siêu thị.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học.
Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc môi trường siêu thị.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm từ 05 nhân viên trở lên.
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích tốt, đặc biệt về số liệu và dữ liệu.
Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (cả viết và nói).
Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Định hướng dịch vụ: Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, có tư duy dịch vụ.
Kỹ năng lãnh đạo: Lãnh đạo bằng hành động, làm gương cho nhân viên.
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng: Thành thạo và hiệu quả.
Kỹ năng vi tính: Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
Khả năng làm việc dưới áp lực: Thích nghi tốt với môi trường làm việc căng thẳng.
Tính kỷ luật và làm việc độc lập: Có tinh thần tự giác, có thể làm việc độc lập hiệu quả.
http://tuyendung.aeon.com.vn Number of employees: 5.000-9.999