Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Administrative assistant (trợ lý/ thư ký)

Ngày cập nhật: 04/05/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Làm các công việc hành chính văn phòng, quản lý tài sản
  • Lên lịch họp, điều phối công việc với bên thứ 3 (IT helpdesk, dịch vụ dọn dẹp,...)
  • Giao dịch chuyển phát nhanh/ bưu chính, vật tư văn phòng và các nhà cung cấp khác nếu có;
  • Phối hợp với tòa nhà để đăng ký bãi đậu xe của nhân viên, bảo trì, chữa cháy ,...
  • Liên hệ với các bên liên quan như nhân viên và nhà cung cấp để thu thập hóa đơn, thanh toán, thu thập thông tin.
  • Đóng vai trò là người chủ chốt để liên lạc với văn phòng HỒ CHÍ MINH, các phòng ban khác và các cơ quan bên ngoài để được hỗ trợ quản trị chung văn phòng khi cần thiết;

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt 
  • Tiếng Anh thương mại bao gồm nói và viết
  • Tỉ mỉ và có trách nhiệm
  • Có thể làm việc độc lập, xử lý nhiều đầu công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian tốt. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty