To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Administrative assistant (trợ lý/ thư ký)

Updated: 04/05/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Làm các công việc hành chính văn phòng, quản lý tài sản
  • Lên lịch họp, điều phối công việc với bên thứ 3 (IT helpdesk, dịch vụ dọn dẹp,...)
  • Giao dịch chuyển phát nhanh/ bưu chính, vật tư văn phòng và các nhà cung cấp khác nếu có;
  • Phối hợp với tòa nhà để đăng ký bãi đậu xe của nhân viên, bảo trì, chữa cháy ,...
  • Liên hệ với các bên liên quan như nhân viên và nhà cung cấp để thu thập hóa đơn, thanh toán, thu thập thông tin.
  • Đóng vai trò là người chủ chốt để liên lạc với văn phòng HỒ CHÍ MINH, các phòng ban khác và các cơ quan bên ngoài để được hỗ trợ quản trị chung văn phòng khi cần thiết;

Job requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt 
  • Tiếng Anh thương mại bao gồm nói và viết
  • Tỉ mỉ và có trách nhiệm
  • Có thể làm việc độc lập, xử lý nhiều đầu công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian tốt. 

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Administrative assistant (trợ lý/ thư ký)