Work location: Quang Ninh
Salary:
Industry: Real Estate , Human Resources , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,…
· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư
· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần
· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,…
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan.
· Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế.
· Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội
. Cần có Laptop làm việc
2. Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: 8-10 triệu + thưởng + lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.
· Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính.
· Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty.
3. Thời gian làm việc
· Thứ 2 đến thứ 6: 08h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
· Thứ 7: 08h30 – 12h00
. Làm việc tại Văn phòng Hạ Long: Khu Marine Plaza tại KĐT dịch vụ Hùng Thắng, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
. VP Hà Nội có tuyển dụng và đào tạo Admin cho chi nhánh Hạ Long: với ứng viên quê Quảng Ninh và sau 1 tháng học việc ở Hà Nội sẽ về VP Hạ Long làm việc
Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes
https://realhomes.vn/ Number of employees: 100-499