1. Thực hiện công tác quản lý các văn bản hành chính
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, chẳng hạn như việc tạo hợp đồng, báo giá, giấy tờ hỗ trợ cho việc tổ chức sự kiện
- Xử lý các công việc liên quan đến thu mua và quản lý hồ sơ của đối tác, nhà cung cấp.
- Theo dõi và giải quyết các phản từ các team nội bộ
- Hoàn tất các thủ tục đăng ký, trình duyệt, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
- Hạch toán và theo dõi quá trình giải ngân của dự án
- Quản lý và đóng dấu tuân thủ theo quy định đóng dấu văn bản của Tổ hợp
- Lưu giữ và cấp phát hồ sơ sao y công chứng đúng hạn, đúng yêu cầu.
- Quản lý lưu trữ chứng từ, hồ sơ công chứng
- Ban hành, quản lý, cấp phát số công văn và lưu trữ công văn đã phát hành.
2. Thực hiện công tác Hành chính
- Thực hiện quản lý chuyển phát nhanh, cấp phát văn phòng phẩm, in ấn.
- Thực hiện quản trị văn phòng
- Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
- Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (đặt hoa, hậu cần, tặng quà,…)
3. Thực hiện đặt giữ chỗ khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ liên quan
- Đặt giữ chỗ khách sạn, vé máy bay, với giá tốt nhất, đảm bảo theo chính sách công tác của Tổ hợp
- Hoàn tất hồ sơ thanh toán trước cho nhà cung cấp, đặt cọc khi có yêu cầu