Work location: Ho Chi Minh
Salary:
1. Xử lý khiếu nại liên quan đến Sản phẩm, Dịch vụ, Chương trình khuyến mại
2. Xử lý khiếu nại liên quan đến Giao vận, Thanh toán, Hóa đơn VAT, Hoàn tiền
3. Xử lý khiếu nại liên quan đến VinID, Hệ thống, Khách hàng Black list
4. Xử lý khiếu nại liên quan đến Chất lượng CSKH.
5. Xử lý phản ánh tiêu cực qua các kênh.
6. Xử lý các hành vi phá hoại hệ thống.
Tốt nghiệp các ngành học liên quan, hoặc có đam mêm và định hướng phát triểm mảng dịch vụ khách hàng.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, chịu được áp lực công việc cao.
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi.
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn
- Phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV.
- Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí
- Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
VINCOMMERCE