Tiếp cận Khách hàng: Tìm kiếm và tiếp cận Khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Đàm phán và bán hàng: Thực hiện các giao dịch bán hàng, từ tư vấn, đàm phán đến chốt hợp đồng.
Quản lí mối quan hệ: Duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng hiện tại để tăng giá trị vòng đời Khách hàng.
Thu thập phản hồi: Lắng nghe và ghi nhận ý kiến Khách hàng để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Báo cáo kết quả: Cập nhật và báo cáo về tiến trình bán hàng, bao gồm doanh số, tình hình thị trường và các cơ hội mới.
Thực hiện các công việc khác do TBP yêu cầu.
Job requirement
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc CNTT sẽ là lợi thế.
Ưu tiên các bạn đã từng bán các giải pháp phần mềm hoặc có kinh nghiệm và networking trong ngành Bán lẻ – Chuỗi cửa hàng (Retail & FMCG) hoặc BFSI.
Sẵn sàng chủ động và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ Cloud.
More Information
Age:
25 - 40
Job type: Permanent
Company Overview
Công ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng
Contact person:
Ngô Thanh Vy
https://basebs.com/
Number of employees:
100-499
GIỚI THIỆU VỀ BASE Chúng tôi là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2005, là công ty hàng đầu về dịch vụ...
View more
GIỚI THIỆU VỀ BASE Chúng tôi là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2005, là công ty hàng đầu về dịch vụ liên lạc khách hàng & quản lý quy trình. Với đội ngũ là những chuyên gia trong lĩnh vực Call Center & Contact Center. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất.