Work location: Nghe An
Salary:
Industry: Real Estate
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Thực hiện thủ tục pháp lý cho Khách Hàng:
a) Hướng dẫn Khách Hàng chuẩn bị hồ sơ cá nhân để thực hiện các hợp đồng/giao dịch tại Dự Án.
b) Triển khai ký kết các loại hợp đồng, giao dịch trong từng giai đoạn với Khách Hàng.
c) Phối hợp với Phòng Kế Toán để theo dõi, đốc thúc Khách Hàng thanh toán đúng tiến độ.
d) Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ pháp lý của Khách Hàng.
2. Chăm sóc Khách Hàng:
a) Tiếp nhận, phân loại và xử lý các phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của Khách Hàng.
b) Tương tác, hỗ trợ Khách Hàng qua các kênh (điện thoại, email, trực tiếp).
3. Phối hợp thực hiện thủ tục sau bán hàng:
Phối hợp với các Phòng, Ban, Bộ Phận Chức Năng kiểm tra, rà soát, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác khi cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu tài sản gắn liền với đất và bàn giao sản phẩm cho Khách Hàng.
4. Quan hệ Khách Hàng (CRM):
a) Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin Khách Hàng, lịch sử tương tác và tình trạng xử lý vào hệ thống CRM.
b) Hỗ trợ Trưởng Phòng phân tích dữ liệu CRM để nhận diện các vấn đề chung của Khách Hàng và đề xuất giải pháp cải thiện.
c) Khảo sát mức độ hài lòng của Khách Hàng.
5. Thực hiện công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó Phòng.
- Có kinh nghiệm tương đương từ 1 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Chịu được áp lực công việc
Number of employees: 25-99