To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

18 việc làm tại Khách sạn Greenery Hotel

Khách sạn Greenery Da Nang Hotel
Updated: 13/04/2018

Employment Information

  • Work location:

    Salary:

Job requirement

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Khách sạn Đà Nẵng Greenery Hotel tọa lạc ở một vị trí lý tưởng, nằm ven bãi biển Mỹ Khê với dãi cát trắng, những hàng dừa xanh dọc bờ biển xinh đẹp, thơ mộng là điểm dừng chân lý tưởng bậc nhất dành cho Qúy khách khi ghé thăm Đà Nẵng.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Đà Nẵng Greenery Hotel mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn đẳng cấp quốc tế 3 sao…

CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI KHÁCH SẠN GREENERY HOTEL DA NANG

a) Cấp lãnh đạo

1. Trưởng bộ phận Kinh Doanh (01 người)

Mô tả công việc:
– Conduct sales presentations/ negotiation/ contracting in order to win order, tenders and contracts.
– Systematically and effectively cover all requests/ needs of customers, with focus on CORPORATE/ LEISURE segment within the assigned territort in order to ensure maximun productivity.
– Ensure all sales leads are properly followed up, traced and if the business is confirmed, to ensure proper handover to the respective colleagues concerned.
– Achieve sales targets and to keep reporting on weekly basis
– Assist sales office in Danang when needed.
– Prepare sales Action Plan.

Yêu cầu công việc:
– Degree in sales, marketing, hospitality management.
– At least two year experience in the same position, preferably being experienced in CORPORATE/ LEISURE segment.
– Be a goal getter with high motivation in achieving targets and results.
– Must be able to speak, read, write and understand the primary language(s) used in the workplace: good at both English and Vietnamese.
– Good literacy of Microsoft Word, Excel, Power Point and Microsoft Office Outlook, Internet Explorer.

2. Trưởng bộ phận Lễ Tân (01 người)

Mô tả công việc:
– Quản lý bộ phận Lễ Tân, đảm bảo chính sách và quy trình nghiêp vụ được duy trì, để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng.
– Phân công nhiệm vụ cho nhân viên của Bộ phận. Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên.
– Chịu trách nhiệm huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận mình.
– Thường xuyên kiểm tra, theo dõi số lượng phòng đã có khách đặt, phòng còn trống và những yêu cầu đặt biệt từ khách hàng bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan. Kết hợp với bộ phận Kế toán giám sát, kiểm tra công nợ của khách hàng, tránh tình trạng gây thiệt hại cho Khách sạn.
– Thường xuyên ghi nhận ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Trực tiếp giải quyết ghi nhận ý kiến của khách hàng than phiền nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên, nhằm đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng.
– Báo cáo định kỳ tình hình công việc chung của Bộ phận cho Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc:
– Có khả năng hướng dẫn, đào tạo.
– Cần cù, siêng năng, trung thực.
– Khả năng ứng xử linh hoạt.
– Khả năng truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
– Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
– Có 02 năm kinh nghiệm Trưởng bộ phận Lễ Tân.
– Tiếng anh lưu loát. Bằng cấp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan. Ngoại ngữ 2 ( Nhật, Hàn, Trung ) đì kèm là 1 lợi thế.

3. Trưởng bộ phận Buồng Phòng (01 người)

Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, giám sát và kiểm tra hoạt động của bộ phận Buồng
– Kiểm soát các hoạt động theo quy trình tại bộ phận Buồng.
– Đôn đốc chỉ đạo công việc cho nhân viên.
– Phối hợp Phòng nhân sự đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới.
– Kiểm tra, giám sát công cụ dụng cụ bộ phận và báo cáo định kỳ.
– Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
– Bảo đảm vệ sinh toàn bộ các khu vực của khách sạn.
– Đề xuất với Ban Giám Đốc các giải pháp nhằm tăng chất lượng phục vụ.
– Duy trì sự phối hợp với các bộ phận khác.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
– Chứng chỉ nghiệp vụ Quản lý Buồng, thành thạo Tiếng Anh.
– Ít nhất 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng bộ phận Buồng.
– Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Trưởng bộ phận Bếp (01 người)

Mô tả công việc:
– Quản lý hàng hóa của Bếp.
– Lên thực đơn cho nhà hàng, giá vốn, đề xuất giá bán.
– Đào tạo nhân viên Bếp, trực tiếp phổ biến cho nhân viên quy định, hay thông tin của cấp trên hoặc các bộ phận chức năng.
– Phân công công việc cho nhân viên trong Bếp.
– Quản lý công cụ, tài sản được giao, kiểm kê công cụ dụng cụ hằng tháng.
– Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm trong Bếp.
– Thực hiện phối hợp với các bộ phận để thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh.
– Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mực độ cao nhất.
– Báo cáo cho Ban Giám Đốc và làm theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Bằng cử nhân, Cao đẳng, Trung cấp khoa chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm tương đương.
– Có kinh nghiệm ít nhất 4 – 7 năm tại khách sạn hoặc nhà hàng tiêu chuẩn.
– Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc.
– Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
– Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua mail.

5. Trưởng bộ phận Nhà Hàng (01 người)

Mô tả công việc:
– Thực hiện kế hoạch và chiến lược kinh doanh do Ban Giám Đốc đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho Nhà hàng.
– Setup các tiệc fine dining, banquet.
– Giám sát việc thực hiện nội quy, tuân thủ quy trình và chính sách của công ty.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch thúc đẩy doanh thu.
– Xây dựng mối quan hệ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
– Kiếm soát chi phí và đề xuất biện pháp thực hiện.
– Kiếm soát quy trình số sách báo cáo.
– Kiểm tra thực hiện, vận hành các trang thiết bị dụng cụ, CCDC và đề xuấ biện pháp đền bù, mua mới.
– Phối hợp Phòng Nhân sự đào tạo kỹ năng, thái độ, quy trình làm việc cho nhân viên .

Yêu cầu công việc:
– Trình độ Cao Đẳng trở lên, chứng chỉ nghiệp vụ liên quan. Tiếng Anh lưu loát.
– Có kinh nghiệm tổ chức tiệc, event, hội nghị.
– Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
– Biết phân tích, tổng hợp, báo cáo.
– Giao tiếp tốt.

6. Trưởng bộ phận Kỹ Thuật (01 người)

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc bảo trì, quản lý khách sạn, đảm bảo các hệ thống, thiệt bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
– Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật. Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của khách sạn trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro.
– Phân công lịch làm việc cho nhân viên bộ phận, đánh giá hoạt động của nhân viên, đào tạo nhân viên vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng.
– Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật.
– Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ phận.

Yêu cầu công việc:
– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Điện lạnh.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý tốt.
– Biết giao tiếp Tiếng Anh.

7. Trưởng bộ phận An Ninh (01 người)

Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành hoạt động cuat bộ phận An ninh.
– Đảm báo an toàn cho khách và nhân viên trong Khách sạn.
– Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận.
– Thúc đẩy, giám sát nhân viên các bộ phận đảm qui trình, tiêu chuẩn của Khách sạn.
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
– Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
– Quản lý và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

Yêu cầu công việc:
– Nam, có chứng chỉ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tình thần hợp tác tốt, chịu khó học hỏi.
– Có sức khỏe tốt, linh hoạt.
– Khả năng quản lý và lãnh đạo tốt.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

b) Cấp giám sát/ trưởng ca

8. Giám sát/ Trưởng ca Lễ Tân (02 người)

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ Trưởng/ Phó bộ phận điều hành các hoạt động của bộ phận.
– Quan sát khách hàng hoặc thông qua các thông tin được nhân viên cung cấp, năm bắt được nhu cầu khách hàng và phục vụ nhanh chóng.
– Báo cáo các sự cố, tai nạn, tổn thất về con người và tài sản trong phạm vi cơ bản.
– Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
– Cùng nhân viên lễ khi thực hiện check in, check out, đặt biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: yêu cầu đặt biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức, ăn sáng, hành lý,… và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm ở vị trí tương đương hơn 1 năm.
– Tốt nghiệp Trung cấp du lịch trở lên.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.
– Ngoại hình ưu nhìn, không nói giọng địa phương.
– Nam cao 1m65, Nữ cao 1m62 trở lên.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
– Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
– Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
– Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.

9. Giám sát/ Trưởng ca Buồng Phòng (02 người)

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm phân bổ công việc, hàng ngày cho nhân viên, đôn độc và chỉ đạo nhân viên thực hiện đúng theo kế hoạch.
– Kiểm tra hoạt động của bộ phận Buồng, kiểm tra định ký hàng vải, khăn ga giao đến, đồ dùng trong bộ phận Buồng, tài sản trong phòng khách.
– Kiểm soát và giám sát quy trình dọn phòng tiêu chuẩn của nhân viên, đánh giá huấn luyện cho nhân viên làm đúng quy trình.
– Theo dõi tình trạng từng phòng trong Khách sạn, trang thiết bị trong phòng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sử dụng, nếu có sự cố hư hỏng báo ngay cho Trưởng bộ phận và bộ phận sữa chữa, bảo trì kịp thời.
– Báo cáo đầy đủ những phàn nàn và yêu cầu của khách hàng liên quan đến bộ phận và Khách sạn lên cấp trên và đề xuất hướng giải quyết và khắc phục.
– Trực tiếp giúp đỡ nhân biên xử lý những yêu cầu đặc biệt và giải quyết những phàn nàn.

Yêu cầu công việc:
– Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ Buồng
– Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
– Có sưc khỏe tốt.
– Nhanh nhẹn, nắm bắt và xử lý tình huống nhanh chóng, linh hoạt giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của khách hàng.
– Có tính tỉ mỉ và sạch sẽ để đảm bảo đánh giá chính xác chất lượng dọn phòng của nhân viên Buồng, đáp ứng yêu cầu của khách và tiêu chuẩn của Khách sạn.

10. Giám sát/ Trưởng ca Nhà Hàng (02 người)

Mô tả công việc:
– Phục vụ hỗ trợ Trưởng bộ phận giám sát các hoạt động diễn ra tại nhà hàng.
– Hỗ trợ nhân viên tình huống khó, xảy ra với khách hàng trong quá trình phục vụ.
– Bảo đảm công việc của bộ phận hoàn thành tốt.
– Chịu trách nhiệm và các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhà hàng.
– Quản lý công cụ dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận.
– Bảo đảm tốt khâu chuẩn bị sẵn sàng tự bộ phận bếp đến bộ phận phục vụ tốt cho khách, có khả năng kiểm soát chi phí và chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng.
– Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả.
– Hỗ trợ làm báo cáo hàng tháng.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Trung cấp du lịch trở lên.
– Có kinh nghiệm giám sát/ trưởng ca.
– Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
– Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý tình huống tốt.

c) Cấp nhân viên

11. Nhân viên Kinh Doanh (01 người)

Mô tả công việc:
– Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặt biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
– Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
– Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trường phòng kinh doang xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết lưu giữ hợp đồng.
– Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
– Thực hiền các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm hiện có và mới của khách sạn.
– Theo dõi quá trinh thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
– Sẵn sàng làm những công việc phát sính khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp CĐ/ ĐH ( ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
– Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tạo lấp mối quan hệ tốt.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale khách sạn.
– Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 1 năm trở lên.
– Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.

12. Nhân viên Lễ Tân (04 người)

Mô tả công việc:
– Chào đón theo đúng quy trình của chương trình Welcome
– Kiểm tra các thông tin liên quan đến khách: khách đến đi, VIP, khách thường xuyên, tình trạng phòng.
– Trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại theo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn.
– Chịu trách nhiệm về các thông tin đăng ký từ khách, thu nhập các chi tiết thanh toán hợp lệ.
– Cung cấp phòng theo thông tin đặt phòng và theo yêu cầu của khách.
– Cập nhập Front Desk Log Book hàng ngày.
– Báo cáo các nhận xét của khách cho trưởng bộ phận.
– Làm thủ tục check out check in khách
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc:
– Ngoại hình ưu nhìn
– Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
– Giao tiếp Tiếng Anh tốt
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Trình độ CĐ/ ĐH
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm – Ưu tiên ứng viên Nam

13. Nhân viên Hành Lý (03 người)

Mô tả công việc:
– Mở cửa, chào khách, giúp vận chuyển hành lý từ cửa vào khách sạn.
– Giúp khách vận chuyển hành lý từ sảnh lên phòng, từ phòng ra xe.
– Hướng dẫn khách đến phòng ở.
– Theo sự chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Giới tính: Nam
– Chiều cao: trên 1m65. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động và trung thực.
– Làm việc theo ca.

14. Nhân viên Buồng Phòng (07 người)

Mô tả công việc:
– Thực hiện các nhiệm vụ và chức năng theo mô tả công việc đối với nhân việc bộ phận Buồng.
– Tổ chức sắp xếp kho Buồng hợp lý.
– Kiểm tra lấp báo cáo và bổ sung các mặt hàng thực phẩm trong phòng khách.
– Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng, báo cáo các lỗi hư hỏng.
– Hoàn thành các mục tiêu công việc theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Có sức khỏe tốt.
– Nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực.
– Có chí phấn đấu trong công việc.

15. Nhân viên Bếp (05 người)

Mô tả công việc:
– Phụ trách công việc nấu bếp Âu / Á theo sự phân công của Bếp trưởng.
– Bảo đảm thức ăn được chế biến theo đúng định lượng và quy trình tiêu chuẩn.

Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm đứng bếp tại nhà hàng/ khách sạn lớn.
– Tác phong chuyên nghiệp.
– Nhan nhẹn, cầu tiến trong công việc.

16. Nhân viên Nhà Hàng (05 người)

Mô tả công việc:
– Tiếp đón khách hàng.
– Sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
– Ghi order cho khách hàng.
– Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách hàng.
– Thực hiện công tác thanh toán cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
– Thời gian làm việc theo ca.
– Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
– Siêng năng, trung thực.
– Tuổi từ 18 đến 25
– Ngoài hình ưa nhìn.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

17. Nhân viên Kỹ Thuật (01 người)

Mô tả công việc:
– Sữa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.
– Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn.
– Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho trưởng bộ phận.
– Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sữa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
– Tuân thủ các nguyên tác an toàn lao động, phòng cháy chữa chát và các nội quy khách sạn.

Yêu cầu công việc:
– Nam tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về thiết bị âm thanh, nghe nhìn.
– Siêng năng, trung thực, làm việc tập trung, ham học hỏi.

18. Nhân viên An Ninh (03 người)

Mô tả công việc:
– Chào đón, hỗ trợ khách hàng.
– Kiểm tra, giám sát, đảm bảo an ninh trong khách san.
– Giám sát Cán bộ nhân viên tuân thủ nội quy PCCC, an toàn lao động, tuân thủ nội quy Khách sạn.
– Hoàn thành các nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:
– Nam có sức khỏe, ngoại hình ưu nhìn.
– Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
– Nhiệt tình trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng chung:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Được hỗ trợ 01 bữa cơm ca tại khách sạn
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
– Có chế độ thưởng và nghỉ ngày Lễ, Tết theo quy định Luật lao động
– Được nghỉ 01 ngày/ tuần, nghỉ phép thường niên 12 ngày/ năm
– Tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức
– Hưởng lương tháng 13

Yêu cầu hồ sơ
– 1 đơn xin việc, 02 ảnh màu 3×4
– 1 CV mô tả quá trình học tập làm việc
– 1 sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– 1 giấy khám sức khỏe
– 1 giấy CMND ( bản sao công chứng )
– Các giấy tờ bằng cấp liên quan vị trí ứng tuyển ( bản sao công chứng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ - Gửi địa chỉ email : hrm@dananggreeneryhotel.com hoặc [email protected] với tiêu đề [họ tên_vị trí ứng tuyển_sdt]. - Nộp hồ trực tiếp về : Số 76 Hà Bổng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà,TP. Đà Nẵng. - Liên hệ trực tiếp theo sdt: 0905 503 600- Ms.Trang / 0913 811 705- Mr.Trí.

Hạn nộp: 10/03/2018

Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

Company Overview

Khách sạn Greenery Da Nang Hotel

18 việc làm tại Khách sạn Greenery Hotel

Khách sạn Greenery Da Nang Hotel