Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhân sự , Quản lý điều hành , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Nơi làm việc: cửa hàng Quận 12 hoặc cửa hàng Quận 3, HCM
- Lương tháng: 18,000,000~25,000,000VND
<Mục tiêu / Kỳ vọng của vị trí>
Phụ trách hỗ trợ hành chính cho bộ phận Kinh doanh và Quản lý người Nhật, bao gồm:
hỗ trợ hoạt động cửa hàng, quản lý POS – thu ngân, phiên dịch trong họp/trao đổi, dịch tài liệu, quản lý thông tin trên SNS/Web/ứng dụng, hỗ trợ mua sắm/đặt hàng và một số công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu.
<Mô tả công việc>
- Nhập dữ liệu kiểm kê hàng hóa
- Điều chỉnh thông tin giá bán
- Thực hiện và xử lý nghiệp vụ POS
- Điều phối và vận hành ứng dụng cửa hàng và ứng dụng giao hàng
- Quản lý kênh SNS (trả lời bình luận)
- Đối soát và chốt ca thu ngân hàng ngày
- Phiên dịch và dịch thuật tiếng Nhật (bao gồm phiên dịch họp)
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng khi cần
<ポジション目標・期待>
営業及び日本人マネージャーのサポート事務をお任せします。
店舗業務のサポート、レジ業務・POS管理、商談・MTGの通訳、資料の翻訳、SNS・Web・アプリの情報管理、スタッフ採用、オフィス業務補助、備品の調達と発注、その他各種調査業務など広く対応をお任せします。
<仕事内容>
・棚卸データの入力
・金額変更
・POS処理
・店舗アプリデリバリーアプリの調整
・SNS管理(コメントの返信)
・レジ締め
・日本語の通訳・翻訳、ミーティングの通訳
・状況に応じて接客のサポート
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Cần thiết>
・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh
・Kinh nghiệm: Đã từng làm việc trong nhà hàng tại Nhật Bản (full-time hoặc part-time)
・Các yêu cầu khác:
- Có thể sử dụng máy tính, đặc biệt Excel và PowerPoint
- Có thể hỗ trợ nghiệp vụ phục vụ tại cửa hàng khi cần
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Ưu tiên>
・Có kinh nghiệm làm việc trong công ty đa quốc gia
・Có kinh nghiệm phối hợp làm việc với nhân sự nước ngoài
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!