Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Event , Executive management , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Vị trí: Tiếng Nhật - Điều phối viên
Mã công việc: 123714
- Địa điểm làm việc: Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
- Lương tháng: Thương lượng
<Mô tả công việc>
・ Làm việc với cơ quan nhà nước trung ương và địa phương:
- Sắp xếp lịch họp, buổi đối thoại với các cơ quan chính quyền, đặc biệt là Ủy ban Nhân dân các cấp.
- Soạn thảo, dịch và nộp các văn bản kiến nghị, tài liệu chính thức gửi cơ quan nhà nước; đồng thời tham gia phiên dịch tại các cuộc họp (bao gồm cả các buổi làm việc với lãnh đạo cấp cao).
- Dịch các văn bản pháp luật, thông tư, nghị định có liên quan.
・Quản lý hội thảo và sự kiện do công ty tổ chức:
- Phụ trách công tác hậu cần: đặt địa điểm, ký hợp đồng, gửi thư mời, quản lý người tham dự, chuẩn bị tài liệu, thiết kế và phân tích khảo sát sau sự kiện.
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình như kết nối giao thương (business matching), phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan; làm việc với nhà cung cấp dịch vụ, điều phối sự kiện tại hiện trường; dịch thuật và phiên dịch tài liệu sự kiện.
・ Hỗ trợ hoạt động của các ban chuyên môn:
- Gửi thông báo, quản lý đăng ký tham dự và hỗ trợ lắp đặt, vận hành thiết bị trong các buổi họp ban.
・Quan hệ công chúng và đối ngoại:
- Chia sẻ thông tin với cộng đồng người Việt qua kênh Facebook và website của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ và cung cấp thông tin cho các cơ quan truyền thông Việt Nam.
- Mở rộng mạng lưới và phối hợp với các cơ quan ngoại giao, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.
・Các công việc khác:
- Tiếp đón khách, xử lý các cuộc gọi và email liên hệ đến công ty.
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Cần thiết>
・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh và tiếng Anh - Trình độ Giao tiếp
※ Tương đương N1 trở lên – cần có chứng chỉ để xác minh
※ Có kinh nghiệm thực tế trong việc phiên dịch và biên dịch.
※ Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản trong môi trường công việc (trả lời điện thoại, email...).
・Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên môn.
<Tính cách cá nhân>
・Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
・Hòa đồng, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt (do thường xuyên tương tác trực tiếp với hội viên và khách mời).
・Có khả năng phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả (đặc biệt quan trọng trong môi trường nhóm nhỏ, cần sự hỗ trợ lẫn nhau).
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Ưu tiên>
・Có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam.
・Ưu tiên ứng viên từng làm việc cho công ty Nhật.
・Có kinh nghiệm tổ chức và điều phối sự kiện là một lợi thế.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!