Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Textiles / Garments / Fashion
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
Vị trí: Tiếng Nhật - Trưởng nhóm Hành chính Nhân sự - ngành May mặc
Mã số công việc: 123406
- Nơi làm việc: Quận 10, HCM
- Lương tháng: 29,000,000 VND Gross
<Mô tả công việc>
1. Hành chính
• Đảm bảo tuân thủ pháp luật và hỗ trợ BOD trong việc lên kế hoạch, thực hiện các dự án của công ty.
• Chỉ đạo và/hoặc trực tiếp thực hiện các thương lượng, giao dịch với đối tác, nhà cung cấp.
• Quản lý và hỗ trợ các chuyên gia nước ngoài (expatriates).
• Tổ chức các sự kiện, cuộc họp nội bộ và tiếp đón khách hàng.
• Kiểm tra và xử lý các yêu cầu thanh toán chi phí vận hành.
2. Nhân sự
• Phân công, quản lý công việc và đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ HRGA.
• Phụ trách công tác tuyển dụng: xây dựng kế hoạch, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và tuyển chọn.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, BHXH và chế độ phúc lợi.
• Quản lý thời gian làm thêm giờ (overtime) của nhân viên.
• Đóng góp ý kiến, rà soát và xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với pháp luật và định hướng công ty.
• Đóng vai trò dẫn dắt trong các hoạt động đào tạo phát triển năng lực và nâng cao sự gắn kết nội bộ.
• Hỗ trợ BOD trong việc tính toán và quản lý ngân sách.
3. Các công việc khác
• Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình làm việc & tối ưu chi phí, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và đóng góp của cấp dưới;
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ đội Kế toán phiên dịch và tóm tắt báo cáo các vấn đề về kế toán;
• Hợp tác với các bên liên quan (công ty mẹ và các công ty con) thực hiện các công việc, project khác.
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Cần thiết>
・Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
・Ngôn ngữ: Tiếng Nhật và Tiếng Anh - Trình độ Kinh doanh
• Bắt buộc có bằng JLPT N2 hoặc JBT 2 trở lên
• Có thể giao tiếp tiếng Anh tốt trong công việc (tương đương TOEIC 700 hoặc IELTS 6.5).
・Năng lực chuyên môn:
• Có 5+ năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính nhân sự ở công ty Nhật, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý (ưu tiên ứng viên làm việc tại các công ty có quy mô 50 người trở lên);
• Nắm vững kiến thức về Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và có hiểu biết cơ bản về kế toán.
• Thành thạo Excel (hàm, Pivot Table, Chart) và PowerPoint. Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự là một lợi thế.
・Kỹ năng mềm :
• Quản lý: Có khả năng phân công, hướng dẫn và phát triển đội ngũ cấp dưới.
• Giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với mọi cấp độ, từ ban lãnh đạo, nhân viên đến đối tác.
• Có khả năng làm chủ công việc, dám chịu trách nhiệm và luôn sẵn sàng học hỏi, đối mặt với thử thách.
• Có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, đặc biệt trong các công việc liên quan đến tài liệu pháp lý, hợp đồng, và lương thưởng.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!