Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Nơi làm việc: Quận 4, HCMC
<Mô tả công việc>
- Hỗ trợ các công việc hành chính – tổng vụ trong công ty
- Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý
- Thực hiện và theo dõi các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, tài liệu, hợp đồng, công văn hành chính
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết
- Phiên dịch hoặc hỗ trợ giao tiếp tiếng Nhật cơ bản khi làm việc với sếp hoặc đối tác Nhật
<Kỹ năng / Kinh nghiệm cần thiết>
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học trở lên;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hành chính – tổng vụ (ưu tiên có kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp hoặc xuất nhập khẩu)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật trình độ N3 hoặc N4 (ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp thêm bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung)
<Yêu cầu khác>
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Microsoft Teams, Email...
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo trong xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác
- Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty Nhật Bản
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!