To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

119277 - Japanese Speaking - Sales Admin Staff - Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh - Machinery

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
Updated: 09/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

- Nơi làm việc: Quận 1, HCMC

<Nội dung công việc>
• Công viêc liên quan đến mua hàng:
- Nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận và liên hệ nhà cung cấp để xin báo giá và tiến hành đặt hàng.
- Làm đơn đặt hàng, kiểm tra hợp đồng mua bán của nhà cung cấp.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào file quản lý xuất nhập tồn. Theo dõi tình trạng đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách.
- Thực hiện các thủ tục giao hàng cho khách.
• Công việc liên quan đến xuất nhập khẩu:
- Chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng ngoại thương, purchase order, invoice, packing list,...)
- Liên hệ đại lý forwarder để làm thủ tục thông quan xuất nhập khẩu, thủ tục xuất và nhận hàng,...)
• Công việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
- Làm báo giá cho khách
- Soạn thảo hợp đồng mua bán cho khách và các giấy tờ cần thiết khác theo yêu cầu của cấp trên
• Công việc khác:
- Theo dõi công nợ hàng tháng của nhà cung cấp để tổng hợp chi phí, chuyển hóa đơn và chứng từ liên quan cho kế toán lên kế hoạch thanh toán.
- Dịch tài liệu (tài liệu kỹ thuật, hợp đồng, văn bản, email,...) Anh-Nhật, Nhật - Anh
- Thông dịch trong các cuộc họp, thảo luận,... liên quan đến các hoạt động của công ty bằng tiếng Anh-Nhật, Nhật - Anh
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Job requirement

<Yêu cầu bắt buộc>
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế hoặc chuyên ngành tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh 
- Am hiểu về kiến thức xuất nhập khẩu, các điều kiện thương mại quốc tế, phương thức thanh toán vận tải quốc tế
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có tư duy quản lý và tổ chức sắp xếp công việc tốt
- Tính cách trung thực, cần cù, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động học hỏi, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc

<Ưu tiên>
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí Hỗ trợ Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, mua hàng,...

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 23 - 40
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF stands for RECRUIT GLOBAL FAMILY , a global brand of Japan's largest recruiting and information service company, Recruit Holdings Co., Ltd. We... View more

119277 - Japanese Speaking - Sales Admin Staff - Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh - Machinery

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD